Saturday, May 2, 2020

Bộ cấu tạo chữ hoa (File ảnh và file PDF)

Download Free Bộ cấu tạo chữ hoa (File ảnh và file PDF)

http://a3dhoctructuyen.com/









NHỮNG LƯU Ý KHI LUYỆN VIẾT CHỮ HOA
Ngay từ đầu, trẻ cần được dạy các kiến thức, kỹ năng đúng chuẩn. Như vậy, mới có thể hoàn thiện quá trình luyện viết chữ hoa một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Chữ hoa theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo là những mẫu chữ đẹp. Tuy nhiên, để viết đúng chuẩn thì không hề dễ. Đặc thù của các nét chữ hoa thường có nhiều biến điệu, có tính thẩm mỹ cao. Nó không đơn giản thuần túy, mộc mạc như chữ cái thường.
Phần lớn các em học sinh cấp 1, khi viết chữ hoa thường xuyên mắc phải một số lỗi. Ví dụ như: Viết chữ chưa đúng mẫu, đúng cỡ, đúng dòng. Việc rê bút vẫn còn cẩu thả, tùy tiện. Học sinh chưa biết dừng bút, nhấc bút đúng cách để tạo được các nét chữ mềm mại khi viết chữ hoa.
Ngoài ra, còn có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc luyện chữ hoa của các em gặp nhiều hạn chế:
- Kỹ năng cầm bút, để vở, tư thế ngồi sai
- Các em còn thiếu tính chuyên cần, cẩu thả…
Trước khi viết đẹp phải viết đúng cỡ chữ, cỡ dòng. Dưới đây là một số quy định về độ rộng, độ cao khi luyện viết chữ hoa. Bố mẹ nên chú ý để hướng dẫn con rèn luyện cho đúng
Khi luyện chữ, bố mẹ hướng dẫn trẻ nắm chắc hình dáng, đặc điểm từng chữ cái. Các thao tác viết, việc đặt bút, rê bút, dừng bút đúng chỗ, đúng cách. Nên cho trẻ tập luyện trên trên bảng, vở nhiều lần rồi uốn nắn sửa chữa cho đúng chuẩn.
Có rất nhiều cách để quý phụ huynh luyện viết chữ hoa cho trẻ thành công. Nhưng cách tốt nhất là khuyến khích, động viên con thực hành, luyện tập thật nhiều. Rèn luyện trên vở hay bảng con của học sinh là cách mang lại nhiều lợi ích nhất. Vì ở vở và bảng đều có các dòng kẻ ô ly. Qua đây bố mẹ dễ dàng nhận biết được con đã viết đúng kích thước chữ theo quy định hay chưa. 
================================================================

HỌC ONLINE MIỄN PHÍ 100%

Học online qua mạng, học mọi lúc mọi nơi với hệ thống video, bài tập bài thực hành liên tục cập nhật. Tổng hợp các môn học về Tin học văn phòng, đồ họa, thiết kế web, các phần mềm tiện ích. Ngoài ra còn nhiều video về cách tính toán nhanh, mẹo vặt trong cuộc sống.

 HƠN 100 VIDEO BÀI GIẢNG CÁC MÔN HỌC (WORD, EXCEL, POWER POINT, PHOTOSHOP, COREL.....)


học tin học miễn phí





0 nhận xét:

Post a Comment

 
Share Emphasis Share Emphasis